น้ำหอม ของแท้ ใช้ยังไง ที่มาของน้ำหอมเป็นยังไง ความรู้เกี่ยวกับน้ำหอม การเลือกซื้อน้ำหอม แหล่งซื้อน้ำหอม ทุกๆเรื่องของน้ำหอม คุณสามารถหาได้จากที่นี่ http://น้ำหอม-น้ำหอม.Blogspot.com


เสาะแสวงกลิ่นน้ำหอมให้ถูกใจคนพิเศษตามความหมายของกลิ่นดอกไม้นานาพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นแม่ลูก พี่น้อง คู่รัก จนถึงเพื่อน

หลายคนมักจะเลือกน้ำหอมจากกลิ่นที่ชอบ ความสวยงามของขวด หรือความเข้มข้นเป็นหลัก แต่ถ้าใครเลือกน้ำหอมจากส่วนผสม อยากให้หันมองน้ำหอมที่มีสารสกัดจากดอกไม้ เพราะแต่ละพันธุ์ก็แฝงความ หมายที่ดีช่วยเพิ่มคุณค่าให้แต่ละกลิ่นแตกต่างกัน

น้ำหอมที่สกัดจากกลิ่นมะลิเป็นหลัก ถูกนำมาสื่อถึงความรัก ความอบ อุ่นของคู่แม่ลูก สีขาวสื่อถึงความบริสุทธิ์ จริงใจ ราวกับความรักของแม่ที่มีต่อลูกโดยไม่มีความรักใดมาเปรียบได้ อีกทั้ง ดอกมะลิเปรียบ เสมือนเจ้าแห่งดอกไม้ในโลกของความหอม โดยเฉพาะสายพันธุ์ Royal Jasmine เป็นส่วนผสมของน้ำหอมที่แพงที่สุด เพราะมะลิมากถึง 500 ปอนด์ ถูกกลั่นออกมาทำหัวน้ำหอมแค่เพียง 0.1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

ต่อมาเป็นความรักคู่พี่น้อง ที่ได้เจ้าหญิงแห่งดอกไม้ คือ ลิลลี่มาเป็นตัวแทนความรักที่อ่อนโยน จริงใจ เสมือนอ้อมกอดของพี่น้อง น้ำหอมกลิ่นนี้จะช่วยปลุกความสดใสในเยาว์วัยของคุณให้ตื่นขึ้นมาเพื่อเผชิญโลกกว้าง สำหรับคู่เพื่อนสนิทแนะนำให้เลือกน้ำหอมกลิ่นไอริส ดอกไม้คลาสสิคชนิดแรกที่ถูกสกัดเป็นน้ำหอม หมายถึงมิตรภาพและความปรารถนาดีที่มีให้กันไม่เสื่อมคลาย เมื่อฉีดแล้วจะรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า

และแน่นอนสำหรับคู่รัก ต้องเป็นน้ำหอมที่สกัดจากดอกกุหลาบเท่านั้น เพราะนอกจากจะมีกลิ่นอ่อน หวาน ยังมีความโรแมนติคเย้ายวนใจ ทั้งผู้ให้และผู้รับ

แถมท้ายเกร็ดควรรู้ก่อนไปเลือกซื้อน้ำหอมให้ฝึกดูตัวอักษรที่ติดอยู่ข้างขวด หมายถึง ความเข้มข้นของน้ำหอมและความติดทน เช่น Eau de Parfum คือนํ้าหอมที่มีส่วนผสมของหัวน้ำหอมเข้มข้นที่สุด ติดทนนานประ มาณ 8 ชม. แต่มีราคาสูงมาก Eau de Toilette มีหัวน้ำหอมผสมเล็กน้อยติดทนนานประมาณ 5 ชม.และสุดท้าย Eau de Cologne คือนํ้าหอมที่มีส่วนผสมของหัวน้ำหอมน้อยที่สุด ราคาย่อมเยา แต่ก็ติดทนเพียงแค่ 2-3 ชม.เท่านั้น

เทศกาลสุดพิเศษนี้ เชิญสื่อความรู้สึกดีๆ ให้คนที่คุณรักผ่านน้ำหอมหลากหลายแบรนด์ดัง สนใจไปชม ที่ http://www.parfumbeauty.com/  ตั้งแต่วันนี้ – 5 ม.ค. 2553

0 ความคิดเห็น:

น้ำหอม

ร้าน น้ำหอม น้ำหอมแท้ น้ำหอมถูก

น้ำหอมแท้